img

Ý Nghĩa Và Lợi Ích Của Cổng Thông Tin Chung

I. SỰ RA ĐỜI VÀ Ý NGHĨA:

Sự ra đời: xuất phát từ nhu cầu tìm kiếm hàng hóa dịch vụ tại địa phương còn gặp nhiều khó khăn; chưa có một kênh hỗ trợ liên kết hiệu quả giữa người bán với người mua, giữa cá nhân với doanh nghiệp. chúng tôi cho ra đời S24 "Cổng thông tin chung" - nơi mọi người có thể tìm kiếm, mua sắm sản phẩm dịch vụ hiện tại đang có ngay chính địa phương.

- Mục đích: s24 nhằm góp phần thúc đẩy phát triển nền kinh tế của địa phương, hỗ trợ đẩy mạnh việc giao thương hàng hóa tiêu dùng rộng rãi, tạo nhiều công ăn việc làm để thu hút người có năng lực chuyên môn về lại địa phương làm việc.

Giá trị lợi nhuận từ s24 được trích 60% đưa vào quỹ hỗ trợ gồm:

+ 20% hỗ trợ người già yếu có hoàn cảnh khó khăn cơ nhở;

+ 20% hỗ trợ cho trẻ em còn khó khăn không thể đến trường, nguy cơ bỏ học;

+ 20% dành để hỗ trợ tạo nguồn vốn cùng đồng hành với thế hệ trẻ khởi nghiệp trên quê hương;

- Ý nghĩa  của S24  "S" Tượng trưng cho bản đồ lãnh thổ Việt Nam, được liên kết từ 63 tỉnh thành với nhiều bản sắc đa dạng và phong phú. "24" là thời gian diễn ra trong ngày. S24, tượng trưng cho sự gắn kết chuyển đồng Việt Nam trong 24 giờ.

 

 

II. LỢI ÍCH ĐỐI TƯỢNG:

- Cá Nhân: 

+ Có thể dễ dàng tìm sản phẩm hàng hóa, dịch vụ khi cần ngay chính tại địa phương.

+ Trao đổi mua bán hàng hóa với tư chất cá nhân Tôi cần bán - Tôi Cần mua

+ Tiếp cận thông tin tuyển dụng từ phía Doanh nghiệp, Tổ chức hoạt tạo ngay cho mình CV ứng tuyển để giúp doanh nghiệp tổ chức thấy được khả năng và năng lực mời bạn về. 

+ S24 còn hỗ trợ đồng hành giúp cá nhân kiếm thêm thu nhập vào những lúc nhàn rỗi

Doanh Nghiệp: 

+ Đối với doanh nghiệp kinh doanh: Khi đăng ký có ngay gian hàng trực tuyến (website riêng) với đầy đủ các tính năng về giới thiệu thông tin doanh nghiệp, quản lý, quảng bá sản phẩm dịch vụ nhanh chóng đến khách hàng thông qua app ứng dụng s24 hoặc website: s24.com.vn.

+ Tích hợp tính năng chỉ đường và tính năng đặt hàng: Thông qua s24, khách hàng có thể lựa chọn đến trực tiếp tại nơi bán hoặc đặt hàng trên s24 để nhân viên giao hàng đến tận nhà.

+ Tuyển dụng: Doanh nghiệp có thể chủ động đăng tin tuyển dụng để tiếp cận được nguồn nhân lực dồi dào tại địa phương mà không phải tốn kém chi phí.

III. LỢI ÍCH XÃ HỘI:

- Thứ nhất: Thúc đẩy nền kinh tế của địa phương.

Sản phẩm hàng hóa dịch vụ tại địa phương được công khai giúp người dùng dễ dàng tiếp cận. điều này thúc đầy vấn đề lưu thông sản phẩm hàng hóa tại địa phương.

- Thứ hai: Xóa bỏ sự chênh lệch về Công nghệ thông tin. 

S24 Tạo sân chơi chung giúp mọi người, mọi doanh nghiệp có thể tiếp cận gần hơn với Công nghệ thông tin.

- Thứ ba: Ưu đãi về giá thành.

Để cấu thành về giá theo mọi người biết: Giá sản phẩm = Chi phí (Phí quảng cáo + Phí mặt bằng + Phí thương hiệu) + Nhân công + Dịch vụ + Lợi nhuận. Đến với S24 các khoản phí trên là rất nhỏ và thậm chí là Miễn phí nên cấu thành giá sản phẩm được ưu ái hơn.

- Thứ Tư: Đa dạng hóa về sản phẩm dịch vụ.

Do nhu cầu tại địa phương ngày một cao hơn dẫn đến việc đa dạng về sản phẩm hàng hóa dịch vụ được đẩy mạnh

- Thứ Năm: Nâng cao uy tín và dịch vụ. 

Không còn tình trạng lừa đảo chặt chém, làm giá  các sản phẩm và dịch vụ được công khai, minh bạch mức độ uy tín được đánh giá khách quan từ phía người dùng.

- Thứ Sáu: Tạo nhiều công ăn việc làm.

Khi nền kinh tế địa phương phát triển, các bạn trẻ có nhiều cơ hội việc làm ngay chính quê hương của mình, đây là yếu tố rất quan trọng giúp thế hệ trẻ thể hiện hết khả năng và bản lĩnh của mình trong công cuộc xây dựng quê hương đất nước.